SEO Audit là gì?
- Kiểm toán SEO là một quá trình đánh giá hiệu suất hoạt động thực tại của một website trên công cụ tìm kiếm trong, một số lĩnh vực cần kiểm tra như Khả năng thu thập (Crawling) và đánh chỉ mục (Indexing), SEO kỹ thuật, SEO On-site, SEO Off-site, tín hiệu mạng xã hội, các hình phạt, vv.
- Có nhiều công cụ khác nhau mà bạn có thể sử dụng để kiểm toán SEO cho website, cách tiếp cận tốt nhất là thực hiện kiểm toán bằng cách làm theo hướng dẫn hoặc thuê Kiểm toán viên SEO để thực hiện công việc cho bạn.
- SEO Audit mở ra những cách để bạn cải thiện chiến dịch SEO của mình tốt hơn.
- Mục tiêu là xác định các điểm yếu trong chiến dịch đang làm tổn hại đến hiệu suất của bạn.
- Quá trình này sẽ cung cấp cho bạn một danh sách các mục mà bạn cần cải thiện. Nếu bạn thực hiện tối ưu theo danh sách này, bạn sẽ thấy sự cải thiện về hiệu suất SEO của mình.
Tầm quan trọng của SEO Audit website
- SEO Audit bao gồm kế hoạch và chiến lược cho quá trình làm của bạn, bạn sẽ dễ dàng đo lường, đánh giá và thống kê được hiệu quả tốt hơn. nó sẽ giúp cho bạn làm một cách có trình tự, bài bản và chuyên nghiệp.
- Với cách làm việc khoa học, bạn sẽ tiết kiệm được thời gian, chi phí và tối ưu được hiệu quả một cách tốt nhất.
- Hiện nay, có rất nhiều công cụ hỗ trợ bạn thực hiện công việc.
- Tuy nhiên, các công cụ này đa phần chỉ xem xét và đưa ra các đánh giá từ các tiêu chí của những cỗ máy tìm kiếm.
- Các công cụ không thể đưa ra cho bạn một kế hoạch và chiến lược tốt bằng con người hoặc các chuyên gia.
- Ngoài ra, bởi vì các nhà cung cấp công cụ tìm kiếm cũng thường xuyên thay đổi và cập nhật thuật toán.
- Điển hình như Google bắt đầu từ năm 2011 đã tuyên bố sẽ có khoảng 500 cập nhật mỗi năm.
- Các công cụ hỗ trợ thường được cập nhật chậm các tiêu chí mới chậm hơn vì phải mất một quá trình chỉnh sửa và cập nhật cho nó.
- Do đó, nếu như bạn thật sự quan tâm và đầu tư quảng bá thương hiệu thông qua các cỗ máy tìm kiếm, bạn nên sử dụng từ các công ty cung cấp dịch vụ.
- Bởi vì đây là công việc thường xuyên của họ cũng là những người luôn nắm bắt và theo dõi những cập nhật mới.
- Tóm lại, SEO Audit sẽ giúp cho bạn biết được những công việc cần phải thực hiện và triển khai để website của bạn được các bộ máy tìm kiếm đánh giá cao.
- Từ đó, bạn có thể thu hút được một lượng truy cập và khách hàng tiềm năng.
Khi nào nên làm một cuộc kiểm toán?
- Như đã đề cập, chúng tôi luôn thực hiện kiểm toán khi chúng tôi bắt đầu một chiến dịch SEO mới. Nhưng, chúng tôi cũng sẽ kiểm toán một chiến dịch hiện tại sau mỗi quý.
- Điều này là để đảm bảo rằng chúng tôi đã không bỏ lỡ bất cứ điều gì và để xác định bất kỳ vấn đề mới nào.Và Kiểm toán luôn là một cách tốt để đánh giá hiệu suất dự án của bạn.
Có hai mốc bạn nên thực hiện kiểm toán:
- Khi bắt đầu mỗi chiến dịch mới
- Mỗi quý một lần
Bây giờ bạn đã hiểu những điều cơ bản, nào hãy bắt đầu với công việc của Kiểm toán SEO.
Các công việc Audit cho website chúng tôi sẽ triển khai
- Audit UX/UI
- Audit Content
- Audit website tổng quát
- Audit tốc độ website
- Audit SEO Techniques
- Nghiên cứu từ khóa
- SEO Onpage
- SEO Offpage
- Nhận dạng và phục hồi án phạt
- Phân tích đối thủ cạnh tranh
Các công cụ SEO Audit phổ biến chúng tôi sẽ thực hiện
Để quá trình audit website diễn ra hiệu quả, chúng tôi sẽ thực hiện SEO Audit trên một số công cụ như
- SEMrush Site Audit Tool
- Google Analytics
- Google Search Console
- Google PageSpeed Insights
- Ahrefs
Dịch Vụ Kiểm Toán SEO (SEO Audit)
- Phân tích – đo lường sức mạnh và kiểm soát nguyên nhân gây cản trở hiệu quả của website.
- Bảo trì thường xuyên để website luôn trong trạng thái sẵn sàng và thấy sự thay đổi hàng ngày khi lên top.
- Cung cấp kiến thức, tài liệu chi tiết về những phát hiện đồng thời gợi ý tổng quan triển khai một chiến dịch seo website trên Google .
- Kiểm toán SEO hướng sự ưu tiên đến website, củng cố mọi hoạt động off-page, bảo đảm yếu tố kỹ thuật trước khi triển khai chiến dịch Offpage, báo cáo chi tiết vấn đề ảnh hưởng tới truy cập, index, xếp hạng…
- On-site: cần bảo trì định kì, liên tục theo dõi trạng thái hoặt động.
- Nghiên cứu thị trường và từ khóa: khám phá từ khóa mới để On-Page và bảo đảm tăng trưởng doanh thu.
- Quan tâm đến các hình phạt: phát hiện trang chịu Google Penalties để khôi phục.
- Di chuyển site: Xác định và giải quyết vấn đề kỹ thuật phát sinh lúc chuyển domain.
- Kiểm tra sụt giảm lượng truy cập: chỉ ra nguyên nhân sụt giảm từ khóa trên tổng thể trang của bạn.
- Thiết kế website mới: hỗ trợ hướng triển khai, cấu trúc SILO, những nhân tố SEO chủ chốt, robots.txt và XML.
Báo giá SEO Audit chi tiết
Gói Cơ Bản: 12.000.000 vnđ
- Tối ưu SEO Technical
- Tối ưu SEO Onpage
- Tối ưu nội dung SEO trên site chính
- Tối ưu cấu trúc website.
Gói Nâng Cao: 15.000.000 vnđ
- Tối ưu SEO Technical
- Tối ưu SEO Onpage
- Tối ưu nội dung SEO trên site chính
- Tối ưu cấu trúc website
- Phân tích SEO Offpage
- Phân tích Đối thủ cạnh tranh.
Gói VIP: 20.000.000 vnđ
- Tối ưu SEO Technical
- Tối ưu SEO Onpage
- Tối ưu nội dung SEO trên site chính
- Tối ưu cấu trúc website
- Phân tích SEO Offpage
- Phân tích Đối thủ cạnh tranh
- Nghiên cứu từ khóa và lập Plan SEO chi tiết
- Định hướng kế hoạch SEO web trong vòng 3 tháng đầu tiếp nhận.
- Nếu bạn có thắc mắc gì, có thể gửi yêu cầu cho chúng tôi, và chúng tôi sẽ liên lạc lại với bạn sớm nhất có thể.
- Hãy để chúng tôi làm Marketing, tìm kiếm khách hàng tiềm năng hiệu quả để bạn yên tâm vận hành Doanh nghiệp
HỘI SỞ CHÍNH: Lầu 17-11, Số 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
VPGD 1: L8, Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ, P. 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
VPGD 2: Số 1 Đường 5, Khu đô thị Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, TP.HCM
VPGD 3: C10 Rio Vista, 72 Dương Đình Hội, Phường Phước Long B, TP. Thủ Đức
VPGD 4: 39 Đường số 10, Khu Phố 2, Phường Phú Hữu, TP. Thủ Đức
VPGD 5: 244/29 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
Website: https://superads.com.vn
P.KINH DOANH: kinhdoanh@superads.com.vn
Hotline/Zalo: 0854.386.783 – 0854.386.881
P.KỸ THUẬT: kythuat@superads.com.vn
Hotline/Zalo: 0879.058.292 – 0879.058.295
P.CSKH: cskh@superads.com.vn
P.KẾ TOÁN: ketoan@superads.com.vn