• Bên cạnh các dịch vụ quảng cáo đang được nhiều doanh nghiệp sử dụng, như dịch vụ quảng cáo Facebook, Zalo, Twitter, Google, Cốc Cốc thì quảng cáo trên Instagram cũng được sử dụng rất phổ biến.
  • Theo thống kê, trên toàn nước Mỹ, có tới 70% số doanh nghiệp đều sử dụng mạng Instagram để phục vụ mục đích marketing cho doanh nghiệp.
  • Hiện nay, số lượng người sử dụng Instagram mỗi tháng là 600 triệu, chỉ xếp sau mạng xã hội Facebook.

Dịch vụ Quảng cáo Instagram.

Làm sao để tạo một quảng cáo trên Instagram chỉnh chu từ A tới Z ?

  • Dịch vụ Digital Marketing Top 1 – Seo Top Google giới thiệu các bạn cách chạy quảng cáo trên Instagram.
  • Lượng người dùng Instagram ngày một tăng cao và chưa có dấu hiệu ngừng lại.
  • Đặc biệt hơn, là quảng cáo trên Instagram cạnh tranh chưa cao, chưa có nhiều người biết cách sử dụng nó.
  • Nếu bạn chưa hình dung ra quảng cáo trên Instagram là như thế nào thì xem hình dưới đây.
  • Nó cũng tương tự quảng cáo Facebook thôi nhưng sẽ hiển thị trên nền tảng của Instagram.
  • Bạn xem biểu đồ dưới đây sẽ thấy lượng người dùng tăng đáng kể qua từng năm.
  • Đến năm 2016 mà lượng người dùng đã hơn 500 triệu.
  • Vẫn còn rất nhiều khách hàng tiềm năng mà bạn chưa tiếp cận họ.
  • Tại Việt Nam, có nhiều người chỉ dùng Instagram mà không dùng Facebook.
  • Hiện nay, các shop bán hàng online cũng đã đầu tư sử dụng Instagram để tiếp cận khách hàng, hình ảnh đăng lên cho khách xem cũng đẹp hơn, không bị giảm chất lượng hình ảnh như Facebook.

Dich Vu Social Marketing Recovered

1. Tại sao nên quảng cáo trên Instagram?

  • Ai cũng biết, trong thời buổi công nghệ hiện đại phát triển thì việc sở hữu một chiếc smartphone là một việc rất dễ dàng.
  • Hầu như ai cũng có trong tay một chiếc điện thoại thông minh.
  • Nhu cầu mua sắm của người dùng thông qua di động lại ngày càng tăng cao.
  • Trong khi đó, Instagram lại có cả nền tảng dành cho cả desktop và mobile nhưng được sử dụng chủ yếu bởi mobile bởi giao diện cực đẹp, dễ sử dụng và khả năng tương tác cao.
  • Hơn nữa, việc chạy quảng cáo thông qua Facebook và Google mặc dù mang lại hiệu quả và lợi nhuận lớn nhưng mức giá thầu cũng đang ngày càng được đẩy lên cao, sự cạnh tranh trở nên gay gắt hơn.
  • Chính vì vậy, nhiều doanh nghiệp đang dần chuyển qua sử dụng dịch vụ quảng cáo Instagram để tiết kiệm chi phí, nâng cao hiệu quả quảng cáo và tiếp cận được nhiều khách hàng hơn.

2. Những hình thức quảng cáo Instagram
2.1. Quảng cáo bằng hình ảnh – Instagram Image Ads

  • Hình ảnh đẹp mắt góp phần không nhỏ vào việc thu hút và kích thích khách hàng mua và sử dụng sản phẩm, dịch vụ.
  • Thông qua hình thức quảng cáo Instagram Image Ads doanh nghiệp có thể dễ dàng giới thiệu với khách hàng về sản phẩm và dịch vụ bằng những hình ảnh cực kỳ chất lượng, sắc nét.
  • Kèm theo ảnh là một nút Learn More gọi là nút call to action, cho phép xem thêm các thông tin về thương hiệu, dịch vụ, sản phẩm hoặc có thể đặt hàng thông qua website.
  • Ngoài nút Learn More thì còn rất nhiều nút call to action khác, ví dụ như Book Now, Shop Now, Download Now,… để kêu gọi hành động của khách hàng.

2.2. Quảng cáo bằng video – Instagram Video Ads

  • Ngày nay, các quảng cáo bằng video được đánh giá rất cao bởi nó vừa giúp truyền đạt thông tin nhanh chóng, lại vừa thu hút người tiêu dùng.
  • Bạn có thể thấy rõ sức mạnh quảng cáo video trên mạng xã hội Facebook.
  • Nếu bạn đang thực hiện chiến dịch quảng cáo trên Facebook hay Instagram thì đừng bỏ qua hình thức quảng cáo này nhé! Trên Instagram, cho phép quản cáo video với độ dài tối đa là 30 giây.

2.3. Quảng cáo bằng băng chuyển – Instagram Carousel Ads

  • Nếu như bạn muốn quảng bá nhiều sản phẩm thì đây sẽ là một hình thức quảng cáo cực kỳ tuyệt vời.
  • Các doanh nghiệp có thể quảng cáo cùng lúc rất nhiều sản phẩm.
  • Các ảnh được trình chiếu từ trái qua phải nhằm mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn, đồng thời quảng bá sản phẩm và kích thích nhu cầu mua sắm.

2.4. Quảng cáo Marque Ads Instagram

  • Trong các quảng cáo trên Instagram có một hình thức quảng cáo còn khá mới chính là Marque Ads Instagram.
  • Quảng cáo này chủ yếu được các ông lớn sử dụng khi có nhu cầu xây dựng thương hiệu riêng.
  • Quảng cáo luôn được hiển thị ở vị trí đầu tiên trên newfeed, mỗi ngày có thể tiếp cận người dùng tới 3 lần.
  • Ngân sách được sử dụng cho quảng cáo này cũng rất lớn.

3. Hướng dẫn cách chạy quảng cáo trên Instagram

  • Cách chạy quảng cáo trên Instagram thực ra cũng không hề khó.
  • Nếu bạn đã có kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook thì lại càng dễ dàng hơn.
  • Đặc biệt, vào năm 2012, Facebook đã mua lại Instagram, vì thế khi cài đặt quảng cáo trên Instagram bạn sẽ phải cài đặt thông qua Facebook.

Bước 1: Chọn mục tiêu

  • Phía mũi tên góc phải trên cùng của fanpage Facebook chọn Create Ads.
  • Sau khi chọn Create Ads, Facebook sẽ chuyển tới trang chọn mục tiêu quảng cáo.
  • Có 3 mục tiêu chính là tăng nhận thức thương hiệu, tăng lượt truy cập và tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
  • Dựa vào mục tiêu của bạn để chọn một hình thức phù hợp.

Bước 2: Chọn khách hàng

  • Ở bước này các bạn sẽ tiến hành lựa chọn khách hàng tiềm năng. Bạn có thể tạo một tệp khách hàng thông qua các bước lựa chọn địa điểm, nhân khẩu, học vấn,…

Bước 3: Lựa chọn nơi hiển thị quảng cáo

  • Quảng cáo của bạn có thể vừa chạy trên Facebook, vừa chạy trên Instagram, tuy nhiên, cách này không được khuyến khích. Vì vậy, nếu muốn quảng cáo trên Instagram thì chỉ nên cho hiển thị trên Instagram.
  • Để làm điều này, bạn hãy bỏ những mục check chọn nơi hiển thị và chỉ để lại Instagram thôi.

Bước 4: Thiết lập ngân sách quảng cáo

  • Đây là bước cho phép bạn lựa chọn giá thành chi trả cho quảng cáo.
  • Một quảng cáo có mức chạy tối thiểu là 20.000 đồng/ngày.

Bước 5: Kết nối với tài khoản Instagram

  • Để quảng cáo trên Instagram bạn phải kết nối với tài khoản thông qua Facebook bằng cách chọn nút Add an account và chọn tài khoản Instagram là được.

Bước 6: Tạo quảng cáo

  • Bước cuối cùng là chọn loại quảng cáo muốn chạy và điền các thông tin:
  • Chọn nút call to action phù hợp
  • Nhập địa chỉ website
  • Nhập mô tả, phần mô tả không quá 150 chữ
  • Bấm Xét duyệt và chờ duyệt quảng cáo là các bạn đã hoàn thành xong việc tạo quảng cáo Instagram rồi.
  • Trên đây là các thông tin về quảng cáo Instagram và cách chạy quảng cáo Instagram.
  • Hy vọng các thông tin của chúng tôi sẽ giúp các bạn thực hiện chiến dịch của mình tốt hơn.

BẢNG GIÁ QUẢNG CÁO INSTAGRAM

Bảng giá trọn gói

GÓI QC BÁO GIÁ (VNĐ) TƯƠNG TÁC TỔNG TIỀN (VNĐ)
QC-01 1.000 5.000 5.000.000
QC-02 900 10.000 9.000.000
QC-03 800 20.000 16.000.000
QC-04 700 50.000 35.000.000
Bảng giá phí quản lý
NGÂN SÁCH PHÍ QUẢN LÝ THỜI GIAN
> 20 Triệu 3 Triệu 1 Tháng
20 – 49 triệu 15% 1 Tháng
50 triệu – 99 triệu 10% 1 Tháng
> 100 triệu Liên hệ 1 Tháng

Bảng giá thuê tài khoản quảng cáo

NGÂN SÁCH PHÍ THUÊ THỜI GIAN
> 100 triệu 10 Triệu 1 Tháng
100 – 200 triệu 8% 1 Tháng
200 – 300 triệu 6% 1 Tháng
> 300 triệu Liên hệ 1 Tháng
SUPERADS VIET NAM – CHUYÊN GIA QUẢNG CÁO
  • Nếu bạn có thắc mắc gì, có thể gửi yêu cầu cho chúng tôi, và chúng tôi sẽ liên lạc lại với bạn sớm nhất có thể.
  • Hãy để chúng tôi làm Marketing, tìm kiếm khách hàng tiềm năng hiệu quả để bạn yên tâm vận hành Doanh nghiệp

🏢  HỘI SỞ CHÍNH: Lầu 17-11, Số 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

🏢  VPGD 1: L8, Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ, P. 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

🏢  VPGD 2: Số 1 Đường 5, Khu đô thị Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, TP.HCM

🏢  VPGD 3: C10 Rio Vista, 72 Dương Đình Hội, Phường Phước Long B, TP. Thủ Đức

🏢  VPGD 4: 39 Đường số 10, Khu Phố 2, Phường Phú Hữu, TP. Thủ Đức

🏢  VPGD 5: 244/29 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

🌐  Website: https://superads.com.vn

💌  P.KINH DOANH: kinhdoanh@superads.com.vn

📞  Hotline/Zalo: 0854.386.7830854.386.881

💌  P.KỸ THUẬT: kythuat@superads.com.vn

📞  Hotline/Zalo: 0879.058.2920879.058.295

💌  P.CSKH: cskh@superads.com.vn

💌 P.KẾ TOÁN: ketoan@superads.com.vn

SuperAds VietNam rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!

Bạn chưa chọn được sản phẩm phù hợp?

Hãy để SUPERADS.VN tư vấn cho bạn

Hotline
Tư vấn trực tiếp
Tư vấn qua
tin nhắn
Để lại thông tin
liên hệ