Google Shopping là gì?

Google Shopping tutorial] What it is and how to use it to sell more

  • Quảng cáo Google Shopping (Google Shopping Ads) được hiển thị khi một người nhắc đến sản phẩm nào đó trong yêu cầu tìm kiếm của họ.
  • Đây là một hình thức hiển thị sản phẩm thông qua tìm kiếm nhanh trong danh sách các kết quả tìm kiếm.
  • Shopping ads sẽ hiển thị hình ảnh cùng với mức giá của sản phẩm được tìm kiếm.
  • Nó cũng sẽ cho người dùng thấy những đặc điểm như miễn phí vận chuyển, bảo hành chọn đời, hoặc hiển thị các đánh giá của người dùng về sản phẩm.
  • Bước đầu tiên để cài đặt Google Shopping là tải dữ liệu sản phẩm lên tài khoản Google Merchant Center của bạn.
  • Sau đó, bạn có thể quản lý mọi vấn đề liên quan đến quảng cáo trong AdWords.
  • Bạn cũng có thể tìm hiểu cách chạy quảng cáo Google Shopping với hai hình thức Shopping ads khác nhau.
  • Danh mục sản phẩm Google Shopping bao gồm Product Shopping adsShowcase Shopping ads.
  • Product Shopping ads:
  • Sẽ hiển thị hình ảnh của sản phẩm, tên, giá cả, tên người bán, và một số ưu đãi đặc biệt như miễn phí giao hàn, …..
  • Nhà quảng cáo sẽ phải trả tiền mỗi khi có người click vào quảng cáo.
  • Showcase Shopping ads:
  • Sẽ tập hợp những sản phẩm có liên quan lại với nhau và tính phí dựa trên sự tương tác của người dùng.
  • Bạn sẽ chỉ phải trả tiền khi mà ai đó mở rộng quảng cáo và nhấp vào sản phẩm trong đó.
  • Khác với quảng cáo bằng chữ viết, Shopping ads không sử dụng từ khóa để xác định khi nào nên hiển thị quảng cáo.
  • Thay vào đó, Google sử dụng danh mục sản phẩm Google Shopping bạn tải lên trong Merchant Center để ghép nối quảng cáo của bạn với truy vấn tìm kiếm liên quan.

Sử dụng quảng cáo Google Shopping có những ưu điểm như:

  • Tác động trực quan:
  • Shopping ads có thể thu hút sự chú ý của người dùng tốt hơn, đặc biệt là những người không có thời gian để đọc bài quảng cáo.
  • Chỉ cần lướt qua là họ có thể biết tên của sản phẩm, nó trông như thế nào và có giá là bao nhiêu.
  • Tỷ lệ chuyển đổi cao:
  • Một báo cáo đã chỉ ra rằng quảng cáo Google Shopping có tỷ lệ chuyển đổi cao hơn quảng cáo truyền thống trên cả máy tính (30%) và điện thoại di động (21%).
  • Củng cố thương hiệu:
  • Nếu như bạn đặt giá thầu cho từ khóa quảng cáo Google Shopping thì bạn sẽ có cơ hội xuất hiện hai lần trong bảng xếp hạng tìm kiếm, cả Shopping ads và bài quảng cáo thông thường.
  • Như vậy, bạn không chỉ chiếm vị trí tốt hơn, và còn có thể củng cố thương hiệu trong mắt người tìm kiếm.

Google Shopping Iphone

Bảng giá dịch vụ quảng cáo google (quảng cáo mua sắm)

Tên gói quảng cáo Gói dùng thử Gói Basic Gói Advance Gói Premium
Ngân sách quảng cáo < 30.000.000đ < 30.000.000đ

30.000.000đ

– 100.000.000đ

> 100.000.000đ
Phí setup

Miễn phí

2.000.000đ

Miễn phí

Miễn phí

Phí vận hành quảng cáo 10% 8% 8% 5%
Đầu việc triển khai
Nghiên cứu bộ từ khóa
Tư vấn chiến lược chạy quảng cáo
Phân tích và đánh giá chất lượng website
Kiểm tra và tư vấn website đã đủ các yếu tố để có thể chạy quảng cáo Google shopping
Cài đặt chuyển đồi(Gọi điện, nhắn tin zalo, Chat facebook, đặt hàng, đăng ký Form)
Tạo tài khoản google Merchant center
Kết nối chuyển đổi với tài khoản quảng cáo
Kết nối tài khoản quảng cáo với Google Analytics
Chia nhóm sản phẩm để tối ưu quảng cáo mua sắm
Lựa chọn hình thức đầu thầu từ khóa phù hợp
Tối ưu ngân sách quảng cáo trong các chiến dịch và nhóm quảng cáo Hàng tuần Hàng tuần Hàng ngày Hàng ngày
Tối ưu bộ từ khóa chạy quảng cáo, phủ định các từ khóa user click không phù hợp Hàng tuần Hàng tuần Hàng ngày Hàng ngày
Remarketing đến tệp khách hàng đã từng vào website Không Không
Tối ưu điểm chiến dịch quảng cáo > 80 điểm > 80 điểm > 90 điểm 100 điểm
Chuyển đổi hình thức lên quảng cáo mua sắm thông minh Không Không
Tối ưu giá thầu quảng cáo Hàng tuần Hàng tuần Hàng ngày Hàng ngày
Báo cáo kết quả chạy quảng cáo Hàng tháng Hàng tháng Hàng tuần Hàng ngày
Phân tích báo cáo chuyên sâu(nhân khẩu học, địa lý, thiết bị) Hàng tháng Hàng tháng Hàng tuần Hàng tuần
SUPERADS VIET NAM – CHUYÊN GIA QUẢNG CÁO
  • Nếu bạn có thắc mắc gì, có thể gửi yêu cầu cho chúng tôi, và chúng tôi sẽ liên lạc lại với bạn sớm nhất có thể.
  • Hãy để chúng tôi làm Marketing, tìm kiếm khách hàng tiềm năng hiệu quả để bạn yên tâm vận hành Doanh nghiệp

🏢  HỘI SỞ CHÍNH: Lầu 17-11, Số 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

🏢  VPGD 1: L8, Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ, P. 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

🏢  VPGD 2: Số 1 Đường 5, Khu đô thị Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, TP.HCM

🏢  VPGD 3: C10 Rio Vista, 72 Dương Đình Hội, Phường Phước Long B, TP. Thủ Đức

🏢  VPGD 4: 39 Đường số 10, Khu Phố 2, Phường Phú Hữu, TP. Thủ Đức

🏢  VPGD 5: 244/29 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

🌐  Website: https://superads.com.vn

💌  P.KINH DOANH: kinhdoanh@superads.com.vn

📞  Hotline/Zalo: 0854.386.7830854.386.881

💌  P.KỸ THUẬT: kythuat@superads.com.vn

📞  Hotline/Zalo: 0879.058.2920879.058.295

💌  P.CSKH: cskh@superads.com.vn

💌 P.KẾ TOÁN: ketoan@superads.com.vn

SuperAds VietNam rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!

Bạn chưa chọn được sản phẩm phù hợp?

Hãy để SUPERADS.VN tư vấn cho bạn

Hotline
Tư vấn trực tiếp
Tư vấn qua
tin nhắn
Để lại thông tin
liên hệ