TẠI SAO BẠN NÊN CHẠY QUẢNG CÁO FACEBOOK ADS

Hiện nay rất nhiều doanh nghiệp và cá nhân sử dụng Facebook như một kênh marketing chủ lực vì Facebook có nhiều ưu điểm từ chi phí đến mức độ hiệu quả, đây là kênh marketing mà bạn dễ dàng tiếp cận thị trường rộng rãi.

TIẾT KIỆM CHI PHÍ
  • Hiện nay so với những nền tảng quảng cáo khác thì Facebook có chi phí rẻ và hiệu quả. Theo một nghiên cứu Facebook tỷ lệ ROAS (Lợi nhuận trên chi tiêu quảng cáo) của Facebook có thể đạt đến tỷ lệ 20:1. Tức là 1 đồng quảng cáo cho đến 20 đồng doanh thu ở một số mặt hàng phù hợp với nền tảng Facebook.
THỊ TRƯỜNG RỘNG LỚN
  • Số lượng người dùng Facebook đông đảo, là mạng xã hội lớn nhất hiện nay, số lượng người truy cập Facebook và lướt Newsfeed nhiều lần mỗi ngày. Nhóm đối tượng khách hàng của Facebook ngày càng chất lượng hơn. Ngoài ra Facebook có khả năng phân phối quảng cáo đúng đối tượng khách hàng mục tiêu.
DỄ DÀNG & NHANH CHÓNG
  • So với những nền tảng quảng cáo khác, thì quảng cáo Facebook dễ dàng và nhanh chóng tiếp cận khách hàng, bạn chỉ cần tạo Fanpage và chụp hình hoặc làm video sản phẩm là bạn có thể chạy quảng cáo. Dịch vụ quảng cáo Facebook sẽ giúp bạn tối ưu content tăng hiệu quả và giảm giá thầu chạy Ads.

Các mục tiêu của dịch vụ quảng cáo Facebook

Facebook Ads có khá nhiều loại mục tiêu để các nhà quảng cáo lựa chọn, tuy nhiên hầu hết các khách hàng đều muốn quảng cáo “ra đơn ngay sau 24h” thì chúng tôi sẽ tư vấn các chiến dịch hợp lý. Các mục tiêu quảng cáo Facebook bao gồm:

  1. Mức độ nhận biết thương hiệu: dùng cho mục tiêu hiển thị quảng cáo cho những người có nhiều khả năng nhớ đến quảng cáo nhất.
  2. Số người tiếp cận: Dùng cho mục tiêu hiển thị quảng cáo cho nhiều người nhất.
  3. Lưu lượng truy cập: Dùng để chuyển mọi người đến một trang đích, chẳng hạn như trang web, ứng dụng, sự kiện trên Facebook hoặc cuộc trò chuyện trên Messenger.
  4. Lượt tương tác: Nhằm mục tiêu thu hút thêm lượt thích Trang, lượt phản hồi sự kiện hoặc lượt bày tỏ cảm xúc/bình luận/chia sẻ trên bài viết mà bạn đang quảng cáo.
  5. Lượt cài đặt ứng dụng: Hiển thị quảng cáo cho những người có nhiều khả năng tải xuống và tương tác với ứng dụng của bạn nhất.
  6. Lượt xem video: Hiển thị quảng cáo video cho mọi người.
  7. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng: Tìm kiếm khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp hoặc thương hiệu của bạn.
  8. Tin nhắn: Hiển thị quảng cáo để mọi người tương tác với bạn qua Messenger, WhatsApp hoặc Instagram Direct.
  9. Lượt chuyển đổi: Hiển thị quảng cáo cho những người có nhiều khả năng sẽ thực hiện hành động có giá trị nhất, chẳng hạn như mua hàng hoặc thêm thông tin thanh toán, trên trang web, trong ứng dụng hoặc trong Messenger.
  10. Doanh số theo danh mục: Sử dụng đối tượng mục tiêu để hiển thị cho mọi người quảng cáo chứa các mặt hàng trong danh mục.
  11. Lượt ghé thăm cửa hàng: Hiển thị quảng cáo với những người nhiều khả năng sẽ ghé thăm cửa hàng thực của bạn nhất khi ở gần đó.

CÁC LOẠI CHIẾN DỊCH CHẠY QUẢNG CÁO FACEBOOK ADS

Dịch vụ quảng cáo Facebook của chúng tôi cung cấp nhiều loại hình chạy quảng cáo để bạn lựa chọn. Trong quá trình bạn làm việc với đội ngũ tư vấn viên, sau khi ký kết hợp đồng chính thức chúng tôi sẽ tư vấn bạn cách chọn lựa chiến dịch phù hợp với sản phẩm và dịch vụ của bạn.

QUẢNG CÁO TIẾP CẬN XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU:

Đây là loại quảng cáo phù hợp với những công ty làm thương hiệu, cần tiếp cận rộng thị trường.

Ưu điểm: Chi phí rẻ, tiếp cận được nhiều người trong một khu vực cụ thể, so với quảng cáo truyền hình thì loại hình này có giá thành rẻ hơn và đầu tư vào nội dung cũng đơn giản hơn.

Gói dịch vụ quảng cáo thương hiệu trên Facebook:

Để có chiến dịch thành công thì nhà quảng cáo cần làm bài bản, nhất là công đoạn xây dựng Media.

  • Nghiên cứu thị trường và hành vi khách hàng, làm việc với chuyên gia thương hiệu (Brand) và chuyên gia tâm lý hành vi người dùng.
  • Lên kế hoạch nội dung, hình ảnh, video. Kịch bản quảng cáo hỗ trợ bởi các đạo diễn kinh nghiệm.
  • Phòng Media và truyền thông triển khai kế hoạch thực tế.
  • Chạy A/B test để chốt phương án content, chọn lựa đúng hình ảnh, video chất lượng.
  • Chiến dịch quảng cáo thực tế, báo cáo KPI cụ thể.

QUẢNG CÁO TƯƠNG TÁC FACEBOOK:

Quảng cáo tương tác bao gồm việc tăng lượt like cho trang Fanpage, tăng sự kết nối và tương tác với khách hàng của mình thông qua các lượt Like, bình luận và chia sẻ bài viết.

Ưu điểm: Chi phí rẻ, tiếp cận được nhiều người tương tác với doanh nghiệp của bạn, là kênh duy trì mối liên hệ giữa khách hàng và doanh nghiệp.

Nhược điểm: Đôi khi quảng cáo có quá nhiều lượt like nhưng lại không bán hàng được, bởi vì chưa cài đặt đúng  và chưa hiểu rõ quảng cáo tương tác.

Dịch vụ quảng cáo tương tác Facebook:

Quảng cáo tương tác đòi hỏi người chạy và người quản lý dự án phải có thể kết hợp việc quảng cáo với bán hàng.

  • Nghiên cứu sản phẩm, đánh giá sản phẩm và nền tảng Facebook.
  • Từ sản phẩm đội ngũ chúng tôi sẽ lên hình ảnh khách hàng, nhóm khách hàng tương tác cao.
  • Chúng tôi lên kế hoạch nội dung và content cho dự án.
  • Chạy quảng cáo tương tác thử nghiệm A/B và chạy chính thức.
  • Thực hiện chiến dịch và chọn mẫu quảng cáo phù hợp với sản phẩm của bạn để vừa tương tác vừa bán hàng.
  • Điều chỉnh và tối ưu bởi đội ngũ chuyên gia tại chúng tôi.

QUẢNG CÁO TIN NHẮN MESSENGER BÁN HÀNG:

Quảng cáo tin nhắn Facebook giúp bạn có thể kết nối với khách hàng của mình thông qua Messenger. Bạn và khách hàng liên hệ trực tiếp với nhau và đội ngũ sale của bạn sẽ là người chốt sale trực tiếp.

Ưu điểm: Giá thành quảng cáo có thể cao, tuy nhiên giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng chất lượng, những người có thể đã quan tâm sản phẩm và nhắn tin muốn mua hàng.

Nhược điểm: So với các loại hình khác thì quảng cáo tin nhắn (Messenger) trên Facebook đòi hỏi kỹ thuật và kinh nghiệm mới hiệu quả hơn, vì loại này chi phí quảng cáo sẽ cao hơn.

Dịch vụ quảng cáo tin nhắn (Messenger):

Đây là chiến dịch mà chúng tôi nhận rất nhiều và để chiến dịch tin nhắn hiệu quả, chúng tôi sẽ tối ưu như sau:

  • Chọn lựa tài khoản quảng cáo và sử dụng tài khoản quảng cáo để lên chiến dịch hiệu quả.
  • Thực hiện chiến lược content, loại content phù hợp cho từng loại sản phẩm khác nhau.
  • Phân tích sản phẩm và ngữ cảnh quảng cáo cho phù hợp với kế hoạch, tư vấn thành lập bộ phận bán hàng kết nối với bộ phận marketing.
  • Kết hợp với những kỹ thuật kết hợp đa dạng chiến dịch tin nhắn và những chiến dịch khác để tăng cường hiệu quả cho chiến dịch.
  • Đo lường và tối ưu chiến dịch tin nhắn để tránh tình trạng bão hòa đối tượng.

QUẢNG CÁO CHUYỂN ĐỔI & LƯU LƯỢNG TRUY CẬP:

Quảng cáo chuyển đổi Facebook là loại hình quảng cáo mà bạn phải thiết kế website và cài đặt mã theo dõi sau đó tạo những sự kiện để đo lường để Facebook chạy đúng đối tượng hơn.Ưu điểm: Phù hợp với những doanh nghiệp lớn có website thương mại điện tử. Tiết kiệm được công sức so với ngồi chat như chiến dịch tin nhắn, càng chạy lâu càng hiệu quả.

Nhược điểm: Khó xây dựng và cài đặt, cần phải người có kinh nghiệm, những chính sách mới của kể từ bản cập nhật IOS 14 làm giảm hiệu suất của phương pháp này.

Dịch vụ quảng cáo chuyển đổi Facebook:

Quảng cáo chuyển đổi (Conversion Ads) đòi hỏi bạn phải xây dựng được 1 hệ thống tự động nhờ vào website.

  • Xây dựng và tối ưu lại website theo chuẩn ngành của bạn.
  • Gắn các mã theo dõi chuẩn (công việc quan trọng nếu làm quảng cáo hiển thị động).
  • Tối ưu chiến dịch chuyển đổi.

QUẢNG CÁO TÌM KIẾN KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG:

Quảng cáo khách hàng tiềm năng của Facebook là loại quảng cáo mà khách hàng sẵn sàng để lại thông tin như là số điện thoại, email, và các thông tin khác.

Ưu điểm: Bạn dễ dàng liên hệ và kết nối trực tiếp với khách hàng khi có số điện thoại, là nền tảng mà hiện tại Facebook chiếm ưu thế hơn so với các mạng quảng cáo khác.

Nhược điểm: Chi phí quảng cáo, đôi khi bạn dễ dàng bị đối thủ spam điền thông tin ảo, tuy nhiên sẽ có những cách khắc phục.

Dịch vụ quảng cáo Khách hàng tiềm năng (Leads):

Chiến dịch này chỉ phù hợp với một số ngành đặc biết, chứ không phải phù hợp toàn bộ ngành:

  • Phân tích và tư vấn chiến lược quảng cáo khách hàng tiềm năng có phù hợp với doanh nghiệp của bạn.
  • Lên kế hoạch về nội dung quảng cáo cùng với cài đặt chiến dịch khách hàng tiềm năng.
  • Lấy data và đổ dữ liệu về cho Sale, kết hợp với chiến lược Retarget Facebook

QUẢNG CÁO VIDEO TRÊN NỀN TẢNG FACEBOOK:

Quảng cáo video Facebook là loại hình quảng cáo sử dụng phương tiện truyền thông là video hoặc quảng cáo livestream.

Ưu điểm: Phù hợp với những doanh nghiệp lớn có website thương mại điện tử. Tiết kiệm được công sức so với ngồi chat như chiến dịch tin nhắn, càng chạy lâu càng hiệu quả.

Nhược điểm: Chi phí xây dựng video cao hơn so với những loại content khác, quảng cáo livestream phải yêu cầu điều kiện về Fanpage.

Dịch vụ quảng cáo video Facebook:

Quảng cáo video trên Youtube cần phải thực hiện nhiều công việc như:

  • Lên kế hoạch nội dung và kịch bản cho video tùy thuộc vào sản phẩm, tiến hành xây dựng video.
  • Chạy chiến dịch video Facebook, kết hợp với nhiều kỹ thuật khác để tăng cường hiệu quả.
  • Tối ưu quảng cáo Video Facebook cùng với những chiến dịch khác để tạo ra hiệu ứng lan truyền video.

Quy trình ký hợp đồng quảng cáo Facebook

Quy trình quảng cáo Facebook của Công ty rất chặt chẽ và bám sát vào hiệu quả mang lại cho khách hàng, đảm bảo KPI đã ký kết trong hợp đồng.

Quy trình quảng cáo Facebook của công ty gồm 6 bước sau:

  • Bước 1: Trao đổi và thống nhất các gói quảng cáo Facebook.
  • Bước 2: Lên hợp đồng quảng cáo Facebook demo (gởi bản PDF cho khách xem lại)
  • Bước 3: Khách xem OK, thì tiến hành in và ký đóng dấu đỏ công ty, gởi lại bản Scan đã đóng dấu
  • Bước 4: Khách lưu bản hợp đồng có dấu, và tiến hành thanh toán
  • Bước 5: Tiến hành lên chiến dịch quảng cáo Facebook
  • Bước 6: Gởi báo cáo, so chiếu KPI cuối chiến dịch và thanh lý hợp đồng.

Bảng Giá Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook mới nhất

1. Hình thức tương tác

GÓI TƯƠNG TÁC – 01: 5.000.000đ / tháng

  • Giá tương tác: 3.900 đ
  • Số tương tác: 1.283 tương tác
  • Khu vực: Tùy chọn
  • Thời gian: Tùy chọn
  • Viết content chạy ads: Miễn phí 2 bài
  • Bảng giá Facebook được tính theo số khách hàng tương tác vào bài post quảng cáo
  • Tương tác được định nghĩa là: Click, like, share hoặc comment vào bài post quảng cáo

GÓI TƯƠNG TÁC – 02: 10.000.000đ / tháng

  • Giá tương tác: 3.700 đ
  • Số tương tác: 2.720 tương tác
  • Khu vực: Tùy chọn
  • Thời gian: Tùy chọn
  • Viết content chạy ads: Miễn phí 4 bài
  • Bảng giá Facebook được tính theo số khách hàng tương tác vào bài post quảng cáo
  • Tương tác được định nghĩa là: Click, like, share hoặc comment vào bài post quảng cáo

GÓI TƯƠNG TÁC – 03: 20.000.000đ / tháng

  • Giá tương tác: 3.000 đ
  • Số tương tác: 6.600 tương tác
  • Khu vực: Tùy chọn
  • Thời gian: Tùy chọn
  • Viết content chạy ads: Miễn phí 6 bài
  • Bảng giá Facebook được tính theo số khách hàng tương tác vào bài post quảng cáo
  • Tương tác được định nghĩa là: Click, like, share hoặc comment vào bài post quảng cáo

2. Hình thức quản lý tài khoản

Gói Ngân sách Phí dịch vụ Báo cáo
Ngân sách 1 Trên 100 triệu 10% Hàng tuần
Ngân sách 2 Từ 60 triệu – 99 triệu 12% Hàng tuần
Ngân sách 3 Từ 30 triệu – 59 triệu 15% Hàng tuần
Ngân sách 4 Từ 3 triệu – 29 triệu 20% Hàng tuần
Ngân sách 5 Dưới 3 triệu 500.000 Hàng tuần
SUPERADS VIET NAM – CHUYÊN GIA QUẢNG CÁO
  • Nếu bạn có thắc mắc gì, có thể gửi yêu cầu cho chúng tôi, và chúng tôi sẽ liên lạc lại với bạn sớm nhất có thể.
  • Hãy để chúng tôi làm Marketing, tìm kiếm khách hàng tiềm năng hiệu quả để bạn yên tâm vận hành Doanh nghiệp

🏢  HỘI SỞ CHÍNH: Lầu 17-11, Số 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

🏢  VPGD 1: L8, Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ, P. 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

🏢  VPGD 2: Số 1 Đường 5, Khu đô thị Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, TP.HCM

🏢  VPGD 3: C10 Rio Vista, 72 Dương Đình Hội, Phường Phước Long B, TP. Thủ Đức

🏢  VPGD 4: 39 Đường số 10, Khu Phố 2, Phường Phú Hữu, TP. Thủ Đức

🏢  VPGD 5: 244/29 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

🌐  Website: https://superads.com.vn

💌  P.KINH DOANH: kinhdoanh@superads.com.vn

📞  Hotline/Zalo: 0854.386.7830854.386.881

💌  P.KỸ THUẬT: kythuat@superads.com.vn

📞  Hotline/Zalo: 0879.058.2920879.058.295

💌  P.CSKH: cskh@superads.com.vn

💌 P.KẾ TOÁN: ketoan@superads.com.vn

SuperAds VietNam rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!

Bạn chưa chọn được sản phẩm phù hợp?

Hãy để SUPERADS.VN tư vấn cho bạn

Hotline
Tư vấn trực tiếp
Tư vấn qua
tin nhắn
Để lại thông tin
liên hệ